Lời khuyên để môi giới BĐS thành công trong năm 2017

Các đơn vị kinh doanh địa ốc cần có thêm các nhà môi giới. Tại sao? Bởi theo dự đoán, giá nhà có xu hướng tăng trong năm 2016 và

Theo các chuyên gia phân tích thị trường, năm 2016, các nhà môi giới địa ốc cần mạnh dạn áp dụng những cách dưới đây để thu hút hơn sự chú ý của người dân vào thị trường nhà ở.
1. Đẩy mạnh chương trình giảm giá
Với lượng hàng tồn kho lớn tại nhiều thị trường bất động sản trọng điểm, năm 2016 sẽ tiếp tục là thị trường của người mua. Điều này có nghĩa rằng, các đại lý sẽ phải sáng tạo hơn trong các phương án tiếp thị tới người mua nhà. Trong đó, đáng chú ý là ngày càng có nhiều người trẻ mới lập gia đình có xu hướng mua các căn hộ thuộc phân khúc trung bình để ở, thay vì đi thuê.

Doanh số bán nhà phân khúc trung bình đã có xu hướng tăng kể từ giữa năm 2012 và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong năm 2016. Do tình hình tài chính không mấy dư dả, để thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi này, nhà môi giới cần coi các chương trình khuyến mại, giảm giá, chiết khấu là chiến lược bán hàng trọng tâm.
2. Thu hút khách hàng trẻ tuổi bằng công nghệ

Thế hệ trẻ đã chứng minh được sự hiểu biết về tài chính nhiều hơn so với dự đoán trước đây. Theo một báo cáo từ realtor.org, “Phần lớn người mua nhà tại Mỹ trong những năm gần đây trẻ tuổi hơn so với trước kia. Họ là những người trẻ năng động, nhạy bén và luôn mong muốn được sở hữu một ngôi nhà riêng của mình”.

Trong năm 2016, thu hút những khách hàng trẻ tuổi sẽ rất quan trọng cho sự thành công của mỗi đại lý. Bởi vì đây cũng là một thế hệ đã lớn lên với Internet, Realtors sẽ cần phải dựa nhiều vào các ứng dụng mua bán bất động sản online phổ biến, chẳng hạn như Zillow, Sitegeist và Vert.

Với sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường nhà ở và nhiều người Mỹ trẻ mua căn nhà đầu tiên của họ, thị trường bất động sản 2016 dự đoán sẽ phát triển tốt hơn 2015.
3. Tăng gấp đôi nhân viên môi giới

Các đơn vị kinh doanh địa ốc cần có thêm các nhà môi giới. Tại sao? Bởi theo dự đoán, giá nhà có xu hướng tăng trong năm 2016 và rất nhiều khách hàng sẽ nhân dịp giá chưa tăng để tậu một ngôi nhà. Các đại lý cần tăng nhân viên để đảm bảo rằng giao dịch đóng nhanh hơn và khách hàng nhận được mức giá tốt nhất.
4. Tặng quà

Sau bán hàng, việc tương tác với các chủ nhà mới sẽ rất quan trọng trong việc tạo thiện cảm của họ khi nói về đại lý với những người tiếp theo, hoặc khi họ có ý định mua ngôi nhà thứ hai trong tương lai. Với nhiều đại lý gắn bó với những món quà truyền thống, chẳng hạn như giỏ, nam châm và lịch biểu, những môi giới thông minh tốt nhất nên sáng tạo thêm các phương án tặng quà mới để tạo dấu ấn cho mình.
5. Nâng cao chất lượng nhân viên tư vấn

Nhân viên tư vấn cực kỳ quan trọng trong việc tiếp cận các khách hàng và thuyết phục họ dưới các hình thức tư vấn nhẹ nhàng, không chỉ là câu chuyện mua nhà mà còn có thể nói về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Việc đào tào các nhân viên trở nên chuyên nghiệp và khéo léo là một trong các thành công của các đại lý.

6. Một người bạn của một người bạn của một người bạn

Đó chính là hình thức quảng cáo truyền miệng. Theo một nghiên cứu của các chuyên gia kinh tế, một sự thật đáng kinh ngạc là 75% doanh thu bán hàng đến từ hình thức quảng cáo truyền miệng này. Khi một khách hàng hài lòng, họ sẽ trở thành một thành viên quảng cáo miễn phí cho đại lý đến với bạn bè của họ, chính là những khách hàng tiềm năng.

Nhiều đại lý môi giới đang làm rất tốt công việc này, giới thiệu, nuôi dưỡng những khách hàng tiềm năng thông qua phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua khách đã mua hàng nhờ vào phạm vi ảnh hưởng của họ.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *